SVT เปิดแผนโค้งสุดท้ายปี 67 ดันตู้เวนดิ้งพุ่ง 18,000 ตู้หนุนรายได้โตต่อเนื่อง

นายพิศณุ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บมจ.ซันเวนดิ้ง เทคโนโลยี (SVT) เปิดเผยว่า แนวโน้มผลการดำเนินงานในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2567 จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากการออกโปรโมชั่น เพื่อกระตุ้นตลาด เพิ่มยอดขาย การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า การเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการของแต่ละสาขา และการวางระบบให้บริการ เพื่อรองรับการให้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพ สอดคล้องกับยอดขาย และจำนวนเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending ที่เพิ่มมากขึ้น

โดยไตรมาส 4/2567 ประเมินว่ายอดขายสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในทำเลห้างสรรพสินค้า จะเติบโตอย่างโดดเด่น เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่น จำนวนลูกค้าเข้ามาใช้บริการเพิ่มมากขึ้น และยังได้รับอานิสงส์จากจำนวนคู่แข่งที่ลดลง ซึ่งถือเป็นปัจจัยสนับสนุนยอดขายของบริษัทอย่างมีนัยสำคัญ

นอกจากนี้ บริษัทจะเร่งขยายการติดตั้งเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติเพิ่ม เพื่อรองรับการให้บริการตามสถานที่บริการต่างๆ โดยเน้นทำเลที่มีศักยภาพการเติบโตสูง ซึ่งขณะนี้มีลูกค้าเข้ามาติดต่อใช้บริการและติดตั้งตู้เพิ่มอย่างต่อเนื่อง บริษัทมั่นใจว่าในปี 2567 จะสามารถขยายตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติสูงกว่าทุก ๆ ปี ที่ผ่านมา

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการไตรมาส 3/2567 คาดว่าจะเติบโตต่อเนื่องจากช่วงเดียวกันของปีก่อน และจากไตรมาสก่อนหน้า โดยได้รับปัจจัยสนับสนุนจากยอดขายเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ และยอดขายสินค้าผ่านเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ SUN Vending ที่เพิ่มขึ้น อันเป็นผลมาจากการขยายการติดตั้งเครื่องจำหน่ายสินค้าอัตโนมัติตามสถานที่ต่างๆ โดยเฉพาะในทำเลที่มีศักยภาพ

“ผลการดำเนินงานที่เติบโตได้ตามแผนที่วางไว้ นับตั้งแต่ไตรมาส 2/2567 เป็นต้นมา ทำให้มั่นใจว่ารายได้ปีนี้จะเติบโตตามเป้า โดยได้รับปัจจัยหนุนจากยอดขายที่เติบโตอย่างแข็งแกร่ง ตามภาวะการฟื้นตัวของเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่ขยายตัวเพิ่มขึ้น” นายพิศณุ กล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ต.ค. 67)

Tags: , , ,