บริดจสโตนจับมือ Gameloft เปิดตัว Lamborghini Temerario ในเกมแข่งรถ

บริดจสโตนเปิดตัวรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario ที่ติดตั้งยางบริดจสโตนในเกมแข่งรถ Asphalt Legends Unite เกมแข่งรถที่เปิดให้บริการฟรีจากค่าย Gameloft โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปนั่งขับรถซูเปอร์สปอร์ตติดตั้งด้วยยาง Potenza Sport ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงในเกมแข่งรถ

ในฐานะพันธมิตรร่วมพัฒนาด้านเทคนิคกับ Lamborghini มาอย่างยาวนาน บริดจสโตนยังเป็นพันธมิตรที่พัฒนายางขึ้นโดยเฉพาะให้กับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูง Lamborghini Temerario ด้วยยาง Potenza Sport และยาง Potenza Race*1 ที่ออกแบบมาเพื่อใช้งานในฤดูร้อนและบนสนามแข่ง รวมถึงยาง Blizzak LM005*2 ที่พัฒนาขึ้นโดยเฉพาะสำหรับการใช้งานในช่วงฤดูหนาวเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ขับขี่ในทุกการใช้งาน

ยางทั้ง 3 รุ่นจากบริดจสโตนจะช่วยส่งมอบประสิทธิภาพการขับขี่ให้รถซูเปอร์สปอร์ตปลั๊กอินไฮบริด (HPEV) รุ่นใหม่ของ Lamborghini ทั้งบนสนามแข่งและการใช้งานจริงบนถนน รวมถึงในสภาพอากาศหนาวเย็น

การเปิดตัวของรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่ดังกล่าวในเกม Asphalt Legends Unite จึงได้จัดการแข่งขัน Lamborghini Temerario Esports Challenge

การแข่งขันประกอบด้วยรอบคัดเลือกซึ่งได้เปิดไปแล้ว 2 รอบ บนทุกแพลตฟอร์มในเกม Asphalt Legends Unite ได้แก่ รอบคัดเลือกรอบที่ 1: 26 กันยายน – 2 ตุลาคม 2567 และรอบคัดเลือกรอบที่ 2: 3 ตุลาคม – 9 ตุลาคม 2567

เมื่อสิ้นสุดรอบคัดเลือกในแต่ละรอบ ผู้เล่นที่ทำเวลาได้เร็วที่สุดทั้ง 4 คน จะผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศซึ่งจะจัดขึ้นที่สนามแข่งรถ Jerez ในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ ทั้งนี้ นักแข่งทุกคนไม่ว่าจะได้อันดับใดจะได้รับดีคอล (decal) พิเศษของบริดจสโตนสำหรับรถซูเปอร์สปอร์ตสมรรถนะสูงรุ่นใหม่

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (24 ต.ค. 67)

Tags: , , , , ,