MJD ดึงทุนยักษ์ญี่ปุ่น MORI TRUST ร่วมปั้นโครงการแนวราบระดับลักชูรีทำเลกรุงเทพกรีฑา

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ (MJD) ร่วมลงนามในสัญญาร่วมทุน กับ นางสาวมิวาโกะ ดาเตะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ใหญ่ MORI TRUST ประเทศญี่ปุ่น โดยประเดิมจากโครงการ มอลตัน เกสต์ กรุงเทพกรีฑา 2 (Malton Gates Krungthep Kreetha II) มูลค่าโครงการ ประมาณ 2,100 ล้านบาท คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างได้ในช่วงไตรมาส 3/67 และเปิดขายโครงการได้ในช่วงต้นปี 68

MORI TRUST เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น โดยพัฒนาโครงการมิกซ์ยูสขนาดใหญ่ในโตเกียว และดำเนินธุรกิจโรงแรมและรีสอร์ทหลากหลายแห่งในประเทศญี่ปุ่น ภายใต้แนวคิด “Craft the Future” นอกจากนี้ MORI TRUST ยังมีประสบการณ์ในการพัฒนาโครงการมาแล้วกว่า 66 แห่ง ทั้งในประเทศญี่ปุ่นและต่างประเทศ รวมถึงโรงแรมและรีสอร์ท 31 แห่ง โดยมีธุรกิจหลัก 3 ประเภท ได้แก่ การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ การพัฒนาโรงแรมและรีสอร์ท และการลงทุน

นางสาวมิวาโกะ กล่าวว่า ความร่วมมือกับ MJD ถือเป็นการลงทุนครั้งแรกของ MORI TRUST ในการพัฒนาที่อยู่อาศัยระดับลักชูรีในต่างประเทศ เราดำเนินการอย่างต่อเนื่องเพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ตามกลยุทธ์ “Advance 2030” ในระยะกลางถึงระยะยาว โดยมุ่งมั่นในการขยายธุรกิจในต่างประเทศอย่างแข็งขันต่อไป

ด้าน นางสาวเพชรลดา กล่าวว่า “การร่วมทุนกับ MORI TRUST ในครั้งนี้ ถือเป็นการก้าวกระโดดครั้งสำคัญของบริษัทที่มุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ในการรักษาความเป็นเลิศด้านงานฝีมือและคุณภาพ (MAJOR Craft & Quality) ซึ่งการร่วมทุนในครั้งนี้ MORI TRUST เลือกที่จะลงทุนการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีในต่างประเทศเป็นครั้งแรกกับเรา”

โครงการ Malton Gates Krungthep Kreetha II เป็นการขยายความสำเร็จจากโครงการแรกที่ได้รับการตอบรับที่ดีมากทั้งในแง่ของยอดขาย งานดีไซน์ที่มีความโดดเด่น เหนือกาลเวลา รวมถึงฟังก์ชั่นของตัวบ้านที่ตอบโจทย์ Well-living ให้กับผู้อยู่อาศัย พร้อมกันนี้ ยังตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ โรงเรียนนานาชาติและคอมมูนิตี้มอลล์ สะดวกในการเดินทางเข้า – ออกเมือง ซึ่งความพิเศษของทำเลดังกล่าวนี้ ผนวกกับคุณภาพและความปราณีตในการออกแบบ พร้อมความเชื่อมั่นที่ลูกค้ามีให้กับแบรนด์เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จึงเกิดเป็นการต่อยอดโครงการ 2 เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของตลาดที่ยังมีอยู่ในพื้นที่ทำเลดังกล่าว

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (08 ก.ค. 67)

Tags: , , , , ,