EBC Financial Group คว้ารางวัลอันทรงเกียรติในงาน World Finance Awards

EBC Financial Group (EBC) ผู้ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจรจากประเทศอังกฤษ และมีสำนักงานในกรุงเทพฯ คว้ารางวัลโบรกเกอร์ FX ที่น่าเชื่อถือที่สุด และรางวัลโบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด ในงาน World Finance Awards 2024

ทั้งสองรางวัลที่ EBC ได้รับนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในด้านความโปร่งใส การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และการให้บริการผู้ใช้งานที่เป็นเลิศ

การได้รับรางวัลยกย่องติดต่อกันสองรางวัลนั้นเน้นย้ำถึงความไว้วางใจของนักลงทุนทั่วโลกที่มีต่อการดำเนินงานภายใต้กฎระเบียบระดับสากลของ EBC ความพยายามในการส่งมอบสภาพแวดล้อมการซื้อขายที่ดีที่สุด และมาตรการรักษาความปลอดภัยที่หลากหลาย ซึ่งจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับ EBC ในฐานะผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมการเงินฟอเร็กซ์

สำหรับรางวัล “โบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด” เป็นหนึ่งในรางวัลอันทรงเกียรติที่สุดในอุตสาหกรรมการเงินฟอเร็กซ์ เพราะต้องผ่านการประเมินโบรกเกอร์ในด้านการดำเนินการตามคำสั่ง การเพิ่มประสิทธิภาพการกำหนดราคา ประสบการณ์ของผู้ใช้งานจริง ความปลอดภัยของกองทุน การสนับสนุนการซื้อขาย และนวัตกรรมต่าง ๆ ที่นำมาใช้ในการลงทุน ในฐานะผู้ที่ได้รับรางวัลประจำปี 2024 แสดงให้เห็นถึงจุดแข็งในระบบดำเนินการที่ได้มาตรฐาน การดำเนินการตามคำสั่งที่รวดเร็ว มีความจุสูงสำหรับการรวมคำสั่ง ที่สำคัญระบบของ EBC Financial Group มีความเสถียรที่ยอดเยี่ยม

นอกจากรางวัล “โบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุด” ในขณะเดียวกัน EBC ยังได้รับเกียรติให้รับรางวัล “โบรกเกอร์ FX ที่น่าเชื่อถือที่สุด” ความน่าเชื่อถือนี้ถูกสร้างขึ้นบนพื้นฐานของการปฏิบัติตามกฎระเบียบที่เข้มงวดมาตลอด ทำให้ผู้ใช้บริการสามารถมั่นใจได้ว่าทุกคำสั่งซื้อจะได้รับการดำเนินการอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ พร้อมได้รับการสนับสนุนจากทีมงานฝ่ายบริการลูกค้าที่พร้อมให้ความช่วยเหลือและให้คำปรึกษาที่เหมาะกับสภาวะตลาดต่าง ๆ

Jon Bentley หัวหน้าฝ่ายการผลิตของบริษัท World Finance Magazine ได้แสดงความคิดเห็นว่า “เป็นเวลากว่าทศวรรษที่ World Finance Forex Awards ได้เฉลิมฉลองความสำเร็จที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมการเงินฟอเร็กซ์ โดยยกย่องโบรกเกอร์ที่ตรงตามเกณฑ์ชี้วัดที่สำคัญ เช่น การให้บริการ ความไว้วางใจจากผู้ใช้งาน ความโปร่งใส และนวัตกรรมทางเทคโนโลยี เป็นต้น ในปี 2024 นี้ EBC Financial Group ถือเป็นโบรกเกอร์ที่ได้รับการควบคุมดูแลจากสถาบันการเงินทั่วโลก และได้สร้างความแตกต่างด้วยการคว้าตำแหน่งโบรกเกอร์ CFD ที่ดีที่สุดและโบรกเกอร์ FX ที่น่าเชื่อถือที่สุด สิ่งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ของ EBC Financial Group ที่ตั้งใจมอบบริการที่เป็นเลิศ ส่งเสริมความไว้วางใจ รักษาความโปร่งใสให้กับผู้ใช้งาน และมาพร้อมกับการพัฒนาแนวทางที่เป็นนวัตกรรมใหม่ การอุทิศตนเพื่อความเป็นเลิศในด้านต่าง ๆ ได้กำหนดมาตรฐานให้กับอุตสาหกรรมการเงินฟอเร็กซ์ โดยตำแหน่งรางวัลที่โบรกเกอร์ได้รับนั้นเน้นย้ำว่าพวกเขา คือ ผู้นำในตลาดการเงินฟอเร็กซ์”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (27 มิ.ย. 67)

Tags: , , , , , ,