บี-ควิก จัดงานบี-ควิก เอ็กซ์โป 2024 ส่งโปรโมชั่นสุดคุ้ม ครอบคลุมทั่วประเทศ

บี-ควิก ผู้นำอันดับ 1 ของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร จัดงานบี-ควิก เอ็กซ์โป 2024 ที่บี-ควิก มหกรรมงานลดราคาสินค้าเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์สำหรับคนรักรถที่คุ้มที่สุดแห่งปี พร้อมมอบโปรโมชั่นส่วนลดสินค้าและบริการลดสูงสุด 50% ตั้งแต่วันที่ 26-30 กันยายน 2567 ทุกสาขาทั่วประเทศ

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด Fast Fit และจุดแข็งในการเป็น One Stop Service ที่พร้อมบริการดูแลรถยนต์ภายใต้มาตรฐานเดียว โดยช่างมืออาชีพกว่า 3,000 คน ในศูนย์บริการรถยนต์ บี-ควิก 228 สาขาทั่วประเทศไทย ประกอบกับผลตอบรับอันดีเยี่ยมจากงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ทั้ง 5 ครั้งที่ผ่านมา ในปีนี้ บี-ควิก จึงจัดงาน บี-ควิกเอ็กซ์โปให้ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม

ด้วยการผนึกกำลังกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Transformers One (ทรานส์ฟอร์เมอร์ส วัน) เอาใจคนรักรถด้วยของที่ระลึกสุดพิเศษจากภาพยนตร์ สามารถแลกรับได้เมื่อมียอดใช้จ่ายสะสมครบตามที่กำหนด พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 5 วัน ทั้งยางรถยนต์ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะรุ่นและยี่ห้อที่กำหนด) ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นกิโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท รวมถึงส่วนลดสินค้าอื่นๆ สูงสุดถึง 50% และพิเศษยิ่งกว่ากับลูกค้าสมาชิกบี-เมมเบอร์ ที่สามารถใช้คะแนน 500 คะแนนแลกเป็นส่วนลดได้ 100 บาท (จากเดิมใช้ 800 คะแนนแลกเป็นส่วนลดได้ 100 บาท) เพื่อคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มีแผนการใช้รถ ในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษารถยนต์ที่หมดระยะประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น”

โดย สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (23 ก.ย. 67)

Tags: , ,